Cơ sở bọc nệm ghế tại TP.HCM uy tín nhất

Cơ sở bọc nệm ghế tại TP.HCM uy tín

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây

CƠ SỞ BỌC NỆM GHẾ TẠI TP.HCM

Bạn đang muốn tìm Cơ sở bọc nệm ghế tại TP.HCM chất lượng mà giá cả phải chăng? Xin mời bạn đọc tiếp bài viết để nhận câu trả lời nhé! 

Hầu hết trong mỗi nhà của người dân TP. Hồ Chí Minh đều sở hữu những chiếc ghế nệm như sofa, ghế bành, ghế đôn, đã gắn bó nhiều năm với gia đình. Khi chất lượng bên trong của ghế còn tốt nhưng về phần nhìn đã cũ kỹ, phai màu, trầy xước, bục vải, rách vải do quá trình sử dụng. Nên nhiều người vẫn thường tìm đến Cơ sở bọc nệm ghế tại TP.HCM gần nhất để tân trang lại bộ ghế cho mới hơn và đẹp mắt.  

Vậy có những lưu ý gì khi lựa chọn cơ sở bọc nệm ghế tại TP.HCM? 

1. NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN CƠ SỞ BỌC NỆM TẠI TP.HCM

Kinh nghiệm, tay nghề của thợ bọc

Một cơ sở bọc nệm có uy tín sẽ được đánh giá dựa trên kinh nghiệm và tay nghề của thợ bọc nệm. Vậy làm sao để biết rằng họ có uy tín hay không? Bạn có thể đến xưởng hoặc showroom của cơ sở nhận bọc nệm để xem kiểm tra chất lượng tay nghề của họ trên các sản phẩm. Một chiếc ghế được bọc đẹp sẽ có bề mặt phẳng, không nhăn xô, các đường may sắc nét và chắc chắn. 

Ngoài ra, bạn có thể xem qua các mẫu chất liệu có tại xưởng. Như vậy thì bạn có thể đánh giá cả về tay nghề và nguyên vật liệu có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra khi làm dịch vụ bọc ghế tại đây không. 

Hoặc đơn giản hơn là bạn có thể hỏi những người xung quanh về chất lượng dịch vụ của cơ sở đó ra sao đế lấy ý kiến khách quan.

Những cam kết sau khi bọc

Với việc bọc lại ghế là bạn đang chọn hình thức làm mới lại chiếc ghế cũ. Đồng nghĩa với việc bạn có quyền nhận được những cam kết từ cơ sở bọc nệm. Ví dụ như tính thẩm mỹ, thời gian bảo hành, chế độ bảo hành,…

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành rất quan trọng đối với mọi sản phẩm và dịch vụ nội thất. Hãy nhận tờ phiếu bảo hành và hỏi rõ cơ sở bọc nệm về thời gian, các trường hợp được bảo hành và các trường hợp không được bảo hành. 

Thông tin liên lạc rõ ràng

Các thông tin tối thiểu cần có để liên hệ như số điện thoại, địa chỉ, mail (nếu cần). 

Địa chỉ gần nhà

Không gì tiện hơn một địa chỉ bọc nệm ở gần nhà đúng không? Đây chỉ là yếu tố thứ yếu đối với một cơ sở bọc nệm ghế uy tín, song cũng sẽ thuận lợi cho cả hai bên khi gửi trả sản phẩm. 

2. CÁC DỊCH VỤ TẠI CƠ SỞ BỌC ĐỆM GHẾ TẠI TP.HCM

Cọ Home Furniture là thương hiệu nội thất cao cấp, ngoài những sản phẩm đầy tính thẩm mỹ và chất lượng cao, nhà Cọ còn cung cấp các dịch vụ tân trang, sửa chữa đồ nội thất theo yêu cầu của khách hàng. Lấy tận tâm, uy tín, chất lượng, kết quả để đem lại trải nghiệm tương xứng với chi phí và kỳ vọng mà khách bỏ ra.

Khi liên hệ đặt dịch vụ bọc nệm ghế tại TP. Hồ Chí Minh, quý khách hàng sẽ được: 

  • Tư vấn miễn phí.
  • Kiểm tra tình trạng ghế.
  • Sửa nệm ghế tại nhà*.
  • Bọc nệm ghế tại nhà*.
  • May áo ghế sofa theo yêu cầu. 

* Trong quá trình kiểm tra tình trạng ghế, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng và yêu cầu về vật liệu, dụng cụ chuyên môn mà ghế sẽ được tư vấn nên vận chuyển về xưởng để xử lý hay trực tiếp xử lý ngay tại nhà của khách hàng. 

3. BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TẠI CƠ SỞ BỌC NỆM GHẾ TẠI TP.HCM

Bảng báo giá bọc sofa - Cọ Home Furniture

CÁC THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN NỘI THẤT SOFA:

 

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:
CỌ HOME FURNITURE
92B/17/15 Ton That Thuyet street | Ward 15 | District 4 | Ho Chi Minh City | Vietnam.
Email: cohome.furniture@gmail.com
Tel: 0335 286 495
Website: Co-home.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *