Các công ty sáng tạo Epoxy đẹp nhất hiện nay | Nghệ thuật Epoxy

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây

CÁC CÔNG TY SÁNG TẠO EPOXY ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Nhu cầu trang trí không gian sống bằng những chất liệu độc lạ ngày càng được quan tâm. Và nhựa Epoxy Resin trở thành nguồn cảm hứng mới mẻ cho ngành nội thất. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ gia công nội thất Epoxy chuyên nghiệp, thì Các công ty sáng tạo Epoxy sau đây sẽ là điểm đến tốt nhất cho bạn. 

1. CỌ HOME FURNITURE – CÔNG TY SÁNG TẠO EPOXY NGHỆ THUẬT

Cọ Home Furniture hay nội thất Cọ Home là đơn vị thiết kế nội thất cao cấp, với phương châm “Mang nghệ thuật vào cuộc sống”. 

Các sản phẩm Epoxy nổi bật nhất mà Cọ Home từng thực hiện đó là tranh cá 3D với những đường nét tinh xảo, sống động như thật. Những chiếc bàn huyền hảo như chứa đựng cả hệ sinh thái đang sống trong đó, kết hợp Epoxy vật liệu gỗ quý và kỹ thuật vẽ tay điêu luyện.  

Một số sản phẩm Epoxy do nghệ nhân Cọ Home sáng tạo: 

Tranh cá 3D Epoxy – Cọ Home.

Bình trang trí Epoxy – Cọ Home.

Bàn trà | Bàn sofa Epoxy sóng biển.

Đứng sau Cọ Home là những nghệ nhân lành nghề, tỉ mẩn và nhẫn nại trong từng tác phẩm. Tạo nên các hiệu ứng loang màu, chi tiết và chiều sâu để thổi hồn vào các sản phẩm từ nhựa Epoxy.  

Theo đó, khách hàng sẽ được: 

  • Đặt sản xuất đồ nội thất, trang trí từ Epoxy theo yêu cầu.
  • Sử dụng nguyên vật liệu tốt nhất, tuổi thọ cao và bền bỉ.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giải đáp tận tình.
  • Chính sách vận chuyển, bảo hành, đổi trả rõ ràng. 

Thông tin liên hệ:

CỌ HOME FURNITURE

Địa chỉ: 92B/17/15 Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, TP. HCM

Email: cohome.furniture@gmail.com

Hotline: 0335286495

Website: Co-home.vn

2. WOODWORKING – CÔNG TY CHUYÊN ĐÀO TẠO CHẾ TÁC EPOXY

Công Ty TNHH WOODWORKING là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực resin gỗ; Diorama – tiểu cảnh, mô hình; hồ thủy sinh – aquarium,… một số mặt hàng từ Epoxy đã được xuất khẩu qua Mỹ, Úc,… 

WOODWORKING chuyên đào tạo nghệ nhân làm Epoxy giỏi, đào tạo cho các xưởng và công ty khác,… Đều nhận được trân trọng, đánh giá cao của các đối tác sau khóa học và nhiều cơ hội hợp tác phát triển tương lai.  

Một số sản phẩm sáng tạo Epoxy do WOODWORKING thực hiện: 

Bàn gỗ River – WOODWORKING

Mô hình bản đồ PUBG MOBILE Epoxy – WOODWORKING.

Thông tin liên hệ: 

Mail: woodworking24h@gmail.com 

Địa chỉ: 23/5 đường 38, Khu Phố 1, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

3. GREEN ART

Green Art là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm mỹ thuật Decor (trang trí), Mỹ thuật tạo hình, thiết kế và thi công những công trình mỹ thuật như Resort, Biệt thự, Nhà hàng, Bar, Cafe…

Một số sản phẩm về Epoxy Resin nổi bật đó là bàn đổ keo Epoxy, bàn Epoxy phòng họp, vách ngăn Epoxy:

Mẫu bàn gỗ Epoxy – Green Art.

Thông tin liên hệ: 

Mail: kinhdoanhgreenart@gmail.com 

Địa chỉ: DX44 P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương.

4. CÁC TIÊU CHÍ LỰA CHỌN CÔNG TY SÁNG TẠO EPOXY UY TÍN

Nghệ thuật Epoxy được ứng dụng rộng rãi trong nội thất. Các sản phẩm như bàn trà, bàn ăn, tranh 3D, đèn trang trí, đồng hồ, thậm chí là nền sàn Epoxy… Có rất nhiều đơn vị nhận gia công những sản phẩm này, nhưng những đơn vị uy tín nhất, có thể đáp ứng những tiêu chí sau:

Có trang web và thông tin liên lạc, địa chỉ rõ ràng: Đây là những công cụ để truyền thông cho công ty và mời chào khách hàng. Website thể hiện các sản phẩm mà công ty bán ra thị trường, khách hàng sẽ dễ dàng tham khảo và lựa chọn mẫu mã trước khi đặt hàng. Thêm vào đó, các thông tin và địa chỉ minh bạch là điểm cộng cho sự uy tín, chuyên nghiệp của công ty sáng tạo Epoxy.

Kinh nghiệm thiết kế: Kinh nghiệm thiết kế lâu năm là một điểm cộng lớn để khách hàng an tâm trao gửi niềm tin. 

Ý tưởng sáng tạo: Với những công ty nhận gia công Epoxy, sáng tạo là một điểm cộng rất lớn. Đặc biệt là những công ty mới càng phải thể hiện sức sáng tạo của mình, tạo dấu ấn riêng và nâng cao giá trị của thương hiệu. 

Cam kết thời gian hoàn thành: Cam kết thời gian giao hàng cho khách thể hiện chữ tín và chuyên nghiệp.  

Đa dạng sản phẩm: Các sản phẩm Epoxy đa dạng về hình thức, mẫu mã, chủng loại đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Ví dụ như bàn Epoxy, tranh tường Epoxy, đồng hồ Epoxy, bình lọ Epoxy, trang sức Epoxy, các vật phẩm phong thủy làm bằng Epoxy… 

Hình ảnh thực tế sản phẩm: Từ những hình ảnh trực quan, bạn có thể đánh giá về hình thức của sản phẩm có phù hợp với yêu cầu của bạn hay không.

Hình ảnh feedback của khách hàng: Đây là một trong những tiêu chí quan trọng giúp bạn đánh giá về chất lượng của một công ty sáng tạo Epoxy. Càng nhiều sản phẩm được trao tay khách hàng và có feedback tốt thì công ty đó càng đáng tin cậy. 

Epoxy không đơn thuần chỉ là nhựa, mà nó còn là sản phẩm thủ công mỹ nghệ sang trọng và cao cấp. Nếu lựa chọn đúng công ty sáng tạo Epoxy uy tín, bạn có thể nhận về cả một tác phẩm nghệ thuật quý giá. 

CÁC THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN NGHỆ THUẬT EPOXY:

 

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:
CỌ HOME FURNITURE
92B/17/15 Ton That Thuyet street | Ward 15 | District 4 | Ho chi Minh City | Vietnam.
Email: cohome.furniture@gmail.com
Tel: 0335286495
Website: Co-home.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *