Cọ Home - Tháng Mười Hai 16, 2021

Thiết kế nội thất chung cư 50m2 đến 150m2 đẹp nhất 2022

Căn hộ chung cư là xu hướng nhà ở cao cấp của hiện tại và tương lai. Nhu cầu về căn hộ chung cư ngày càng cao, kéo theo nhiều yêu cầu về dịch vụ thiết kế nội thất chung cư 50m2 đến 150m2. Đem đến cho người dân những trải nghiệm sống mới mẻ và khác biệt. Mỗi diện tích căn hộ lại có những ý tưởng thiết kế nội thất khác nhau.

Xem thêm

Cọ Home - Tháng Mười Hai 15, 2021

Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư nhỏ | Thiết kế nội thất không gian nhỏ

Những tưởng thiết kế nội thất chung cư nhỏ là bài toán khó cho sự đầy đủ và nghiện nghi. Với những mẫu nội thất tiết kiệm diện tích sau đây sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ. Nhiều chủ đầu tư xây dựng mô hình chung cư mini hoặc chung cư nhỏ diện tích chỉ dưới 40m2, phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sống trước mắt của người dân.

Xem thêm

Cọ Home - Tháng Mười Hai 15, 2021

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ | Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ

Chung cư 2 phòng ngủ có diện tích phù hợp với các cặp đôi và gia đình nhỏ. Vì không gian khá khiêm tốn nên nhiều gia đình chưa biết cách tối ưu không gian sao cho hợp lý. Trong bài viết này, Cọ Home sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng và dịch vụ thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ, giúp bạn nâng tầm công năng và thẩm mỹ cho căn nhà nhỏ. 

Xem thêm

Cọ Home - Tháng Mười Hai 15, 2021

Say đắm trước những thiết kế nội thất biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp

Biệt thự là loại hình nhà ở cao cấp và đắt đỏ. Những căn biệt thự thường gắn với gia chủ giàu có, nó giúp người chủ thể hiện được sự thành công, đẳng cấp và gia thế của mình. Chính vì vậy, Thiết kế nội thất biệt thự sẽ giúp bạn hình dung một cách trực quan nhất về ngôi nhà bề thế của mình. 

Xem thêm

Cọ Home - Tháng Mười Hai 14, 2021

Các mẫu thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp đẹp nhất hiện nay

Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp, phòng ăn đang là xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tạo ra nhiều lợi thế lớn cho người ở mà không làm giảm đi tính thẩm mỹ cho không gian. Cùng Cọ Home tìm hiểu vì sao nên thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp và những mẫu thiết kế phòng khách liền bếp cực kỳ sáng tạo.  

Xem thêm

Cọ Home - Tháng Mười Hai 14, 2021

25 mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp nhất 2022 | Dịch vụ thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất nhà phố vốn là nhu cầu phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Nhiều gia chủ băn khoăn không biết nên thiết kế nhà lô, nhà ống, liền kề, biệt thự sao cho sang trọng và đẹp mắt. Những mẫu nội thất do Cọ Home sưu tầm được sau đây dành riêng cho những ngôi nhà phố ở Việt Nam.

Xem thêm

Cọ Home - Tháng Mười Hai 13, 2021

8 cách để nội thất nhà gỗ trở nên hiện đại và sang trọng

Nội thất gỗ mang vẻ đẹp gần gũi và mộc mạc. Bằng cách thiết kế nội thất thông minh sẽ tạo nên một ngôi nhà gỗ vừa gần gũi, vừa cao cấp.Nếu bạn muốn nâng cấp nội thất nhà gỗ hiện đại và sang trọng hơn hãy áp dụng ngay 8 lời khuyên thiết kế của Cọ Home nhé!

Xem thêm

Cọ Home - Tháng Mười Hai 13, 2021

Lộc Bình Cọ Home – Quà tặng sếp ý nghĩa ngày Tết

Mua quà tặng tết gì vừa đẳng cấp, vừa xứng tầm với sếp và đối tác quan trọng? Lộc bình hay còn gọi là lục bình Cọ Home vừa khéo là món quà phong thủy, mang ý nghĩa thu hút tài lộc và may mắn cho người sử dụng. Lục bình đặc biệt có ý nghĩa với chủ doanh nghiệp và người lãnh đạo.

Xem thêm

Cọ Home - Tháng Mười Hai 8, 2021

Thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc chuyên nghiệp

Văn phòng làm việc thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của giám đốc. Cọ Home Furniture sở hữu đội ngũ thiết kế trình độ cao, nhạy bén với xu hướng thời đại, đa dạng phong cách thiết kế. Tự tin đem đến cho bạn văn phòng làm việc  đầy đủ công năng và thẩm mỹ. Giúp các giám đốc củng cố vai trò, vị trí của “đầu não” doanh nghiệp. Với mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc đẹp nhất.

Xem thêm