Nhận may áo bọc nệm – biến ghế cũ thành ghế mới

Nhận may áo bọc nệm

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây

MAY ÁO BỌC NỆM

Hãy cất chiếc bảng thanh lý ghế cũ đi nào vì dịch vụ nhận may áo bọc nệm sẽ đem đến sự mới mẻ, tiện lợi vào không gian sống của bạn. 

Không cần phải treo bảng thanh lý “cũ người mới ta” nữa. Những chiếc ghế cũ cũng có thể trở thành đồ mới cho chính không gian nhà bạn chỉ bằng dịch vụ nhận may áo bọc nệm.

Dịch vụ nhận may áo bọc nệm thường tập trung ở cách thành phố lớn và phạm vi hoạt động trải khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Nếu bạn yêu thích tay nghề và mẫu vải may áo bọc nệm ở trong TP.HCM thì hoàn toàn có thể đặt dịch vụ tại đây

1. MAY ÁO BỌC NỆM ĐỂ LÀM GÌ?

“Tại sao không mua ghế mới mà lại may áo bọc nệm làm gì?” – đã có rất nhiều khách hàng đặt ra thắc mắc tương tự. Việc may áo bọc nệm mới trong nhiều trường hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư cho nội thất mới, đồng thời không hạ giá trị của chiếc ghế bạn đang sử dụng. 

Khi nệm ghế bị xước, bục vải, rách da với diện tích hư hại nhiều sau một thời gian dài sử dụng, hoặc sử dụng không cẩn thận, là lúc chiếc ghế đã mất đi tính thẩm mỹ, không còn được như lúc đầu nữa. Trong khi đó các cấu trúc bên trong như mút nệm, lò xo, khung ghế hãy còn chắc chắn và bền đẹp, thì việc mua ghế mới sẽ rất lãng phí. 

Nhận may áo bọc nệm

Bạn hoàn toàn có thể “độ” lại chiếc ghế hiện tại chỉ bằng việc thay bọc nệm cho nó hoặc phủ áo bọc bên ngoài ghế. Phương án này vừa hợp lý về kinh tế, lại còn cho bạn có thêm cơ hội thay đổi màu sắc, chất liệu ghế theo ý thích, với mức giá rẻ bằng một nửa, thậm chí là rẻ hơn một nửa giá của chiếc ghế mới tinh.  

May áo bọc nệm ghế có hai hình thức: May áo phủ bên ngoài ghế và may vỏ bọc nệm ghế. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn dịch vụ cho phù hợp. 

May áo phủ bên ngoài ghế

Hay là may áo ghế sofa. Đó là loại vải bọc ghế được may theo thông số khớp với ghế để phủ lên ghế. Lớp áo mới này sẽ bảo vệ ghế khỏi bụi bẩn, chất bẩn từ thức ăn, đồ uống có màu, che đi các khuyết điểm trên ghế cũ. 

Nhận may áo bọc nệm

Ngoài ra, bạn có thể đặt may áo ghế mang họa tiết mới, màu sắc mới, nhằm mục đích làm đẹp và mới lạ cho ngôi nhà của bạn.

Đồng thời, bạn có thể tự “mặc áo” cho ghế sau khi đơn vị may gửi lại cho bạn vỏ bọc hoàn chỉnh.

Nhận may áo bọc nệm

Một phần trong quy trình may mới áo bọc nệm: tạo phom nệm trước khi may. 

Việc vệ sinh lớp phủ ghế cũng không còn vất vả. Thông thường, áo ghế được may trên chất liệu vải, như vải cotton, vải linen, vải bố, vải nỉ, vải sợi gai hay là vải nhung… Những chất liệu này có độ rủ và mềm mại, giúp chiếc ghế có vẻ đẹp nền nã, thanh lịch và rất gần gũi với không gian. 

Nhận may áo bọc nệm

Bạn có thể lựa chọn những loại áo ghế có bo chun (như ga trải giường) để hình thức của ghế bớt lòa xòa. 

May vỏ bọc nệm

Một hình thức nữa đó là may mới lớp vỏ bọc mousse ghế. Khi tình trạng ghế quá mất thẩm mỹ như phai màu, bong da ghế, vải bục chỉ, xước vải, ghế bị mốc… là lúc bạn cần thay vỏ ghế ngay. 

Nhận may áo bọc nệm

Lớp vỏ đệm cũ sau được tháo ra sẽ được đo lại kích thước và may mới khớp với từng bộ phận của ghế. Như vậy thì nội thất của bạn mới căng, phẳng, mịn và cao cấp hơn. 

Người thợ sẽ cần tháo toàn bộ lớp vỏ ghế cũ ở phần nệm ngồi, thành ghế, tay vịn. Thao tác này cần tới kỹ thuật và dụng cụ để xử lý. Sau đó người thợ sẽ tiến hành đo kích thước, từng bộ phận ghế để may mới hoàn toàn theo thông số đó.

Bạn cũng có thể tự lựa chọn chất liệu, họa tiết và màu sắc vải mong muốn. 

Với hình thức này, chất liệu ghế sẽ không bị giới hạn. Bạn hoàn toàn có thể thay thế bộ ghế vải bằng da và ngược lại. 

Nhận may áo bọc nệm

Một trường hợp “thay da nhưng không đổi thịt” chiếc ghế tân cổ điển phức tạp, từ vải bọc họa tiết tới các nút dập, sang chiếc ghế tinh tế, thanh lịch hơn. Từng đường may được trau chuốt, đem đến diện mạo đẳng cấp cho căn phòng. 

2. Ở ĐÂU NHẬN MAY ÁO BỌC NỆM?

Bạn đang cần tìm hiểu sâu hơn về dịch vụ may áo bọc nệm ghế mà không biết nên liên hệ tới ai? Đừng ngần ngại mà nhấc máy gọi ngay cho Cọ Home Furniture nhé! 

Hơn 1000 mẫu vỏ bọc ghế đẹp mắt cùng +100 nguyên vật liệu chất lượng, nhập khẩu tại các quốc gia là cái nôi của thiết kế nội thất – kiến trúc như Ý, Pháp, Anh, Hàn Quốc… đang chờ bạn lựa chọn. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong dịch vụ tân trang nội thất, Cọ Home mang đến sự uy tín và tính thẩm mỹ trên từng đơn hàng theo yêu cầu. 

Không chỉ nhận các đơn hàng ở TP.HCM, đội ngũ nhà Cọ luôn sẵn sàng phục vụ khách từ Nam ra Bắc, tư vấn tận tâm và làm việc chuyên nghiệp, xứng đáng với những gì khách hàng đã tin tưởng. 

Cọ Home có nhiệm vụ giải thích tận tình cho mỗi câu hỏi của bạn và báo giá chi phí thực hiện bọc đệm sofa tại nhà. Vậy nên hãy liên hệ ngay hôm nay. 

CÁC THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN NỘI THẤT SOFA:

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:
CỌ HOME FURNITURE
92B/17/15 Ton That Thuyet street | Ward 15 | District 4 | Ho Chi Minh City | Vietnam.
Email: cohome.furniture@gmail.com
Tel: 0335 286 495
Website: Co-home.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *