Mua vải bọc ghế sofa ở đâu? Địa chỉ mua sắm uy tín cho cư dân TP.HCM

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây

VẢI BỌC GHẾ SOFA

Cọ Home Furniture sở hữu hơn 3000 mã vải bọc ghế sofa, là câu trả lời cho thắc mắc “mua vải bọc ghế sofa ở đâu?” của khách hàng. Đem sự hài lòng và cao cấp đến với mọi quý khách. 

1. MUA VẢI BỌC GHẾ SOFA Ở ĐÂU?

Sau một thời gian gắn bó với chiếc sofa hiện tại, bạn mong muốn có một diện mạo mới mẻ hơn cho ngôi nhà, và bạn quyết định sẽ thay bọc ghế mới. 

Chiếc ghế sofa đã đồng hành với gia đình đã lâu nay đã cũ và không còn thẩm mỹ. Vì bị trẻ con vẽ bậy, vì bị vật nhọn làm rách vải. Và bạn cần phải bọc lại ghế. 

Tất cả những tình huống trên đều là những câu chuyện thường thấy của khách hàng và đều dẫn đến suy nghĩ chung: “Mua vải bọc ghế sofa ở đâu?”. Và bắt đầu thao tác đi tìm “địa chỉ bán vải bọc ghế sofa” ở nơi mình đang sống. 

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cọ Home Furniture không chỉ là nhà cung cấp những mẫu sofa xu hướng nhất mà còn mang đến những sự lựa chọn vải bọc ghế uy tín nhất cho khách hàng. Đa dạng mẫu mã, chủng loại, thỏa mãn nhu cầu làm mới chiếc sofa cũ của từng quý khách. 

2. CÓ NHỮNG KIỂU BỌC GHẾ SOFA NÀO?

Trước tiên, Cọ Home sẽ làm rõ hai phương án bọc ghế để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. 

Vải phủ ghế sofa

Hay còn gọi là áo ghế sofa. Áo ghế sofa là tấm vải được may theo thông số, kích thước của ghế. Phủ lên trên sofa với mục đích bảo vệ ghế khỏi bụi bẩn, độ ẩm, vật nhọn, các vết bẩn bám màu khó vệ sinh. 

Mua vải bọc ghế sofa ở đâu

 

Việc sử dụng vải phủ ghế sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức làm sạch sofa và bảo quản ghế luôn sạch đẹp.  

Thông thường áo ghế được may bằng chất liệu vải như nỉ, vải bố, vải sợi tự nhiên, vải nhung, vải gấm… 

Vải bọc ghế sofa

Vải bọc ghế sofa rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Bao gồm các chất liệu của áo bọc ghế đã kể trên và cả da thuộc. 

Thông thường, ghế có thiết kế phức tạp với đệm gắn liền vào khung, sẽ cần thợ có chuyên môn lấy lớp bọc cũ ra và thay vải bọc mới vào. Quá trình này có thể được thực hiện ngay tại nhà của khách hàng hoặc chuyển về xưởng. 

Mua vải bọc ghế sofa ở đâu

Vì vậy, trước khi mua vải bọc ghế, bạn hãy căn cứ vào tình trạng của chiếc sofa xem có thể xử lý bằng phương án phủ vải bọc hay là bọc lại vải mới nhé. 

Bạn có thể mua bọc ghế sofa cho mọi kiểu dáng ghế. Từ sofa góc, sofa băng, sofa đơn, ghế đôn, sofa giường, … 

Mua vải bọc ghế sofa ở đâu

3. NHỮNG LOẠI VẢI BỌC GHẾ ĐÁNG MUA

Có thể chia các mẫu vải theo chất liệu để quý khách dễ dàng tìm ra loại bọc ghế sofa phù hợp nhất cho ngôi nhà. 

Vải sợi bọc ghế sofa: 

  • Vải ramie: Tính thẩm mỹ cao, bề mặt mềm. Đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm mốc, chống thối rữa, mục nát. Đây là những đặc điểm tự nhiên của sợi cây tầm ma – nguồn gốc vải ramie. 

Vải bọc nệm ghế sofa có những loại nào?

  • Vải gai dầu: Bề mặt đẹp, phổ biến trong nội thất ga giường, ghế.  Chúng có độ mịn đặc biệt, đặc tính này giúp chúng ghi điểm về mặt thẩm mỹ. Vải có độ lành tính cao, an toàn với con người. 

Vải bọc nệm ghế sofa có những loại nào?

  • Vải linen: Linen bọc đệm rất hợp lý về chi phí và tính thẩm mỹ. Cảm nhận về các dòng linen đều đẹp, mát mẻ. Một số vải linen thường dùng trong nội thất như linen tưng, linen bamboo, linen bột, linen ướt, linen Hàn. 

Vải bọc nệm ghế sofa có những loại nào?

  • Vải tổng hợp: Hay còn gọi là polyester. Sợi dệt thẩm mỹ, bền chắc và không nhăn. Ít bám bẩn, dễ làm sạch.

Vải bọc nệm ghế sofa có những loại nào?

  • Vải nhung: Phù hợp với những kiểu ghế sofa cao cấp, sofa salon, ghế sò… Tuyết nhung bắt sáng rất đẹp mắt, đồng thời đem đến cảm giác ấm áp cho ngôi nhà. 

Vải bọc nệm ghế sofa có những loại nào?

  • Vải gấm: Tuy ít được sử dụng nhưng thường được dùng trên các kiểu ghế cao cấp, theo hơi hướng cổ điển hoặc tân cổ điển. Màu sắc của gấm rất đẹp với hoa văn sắc sảo, cộng thêm khí chất của gấm khiến không gian nhà của bạn thêm đẳng cấp và có phần cổ kính. 

Vải bọc nệm ghế sofa có những loại nào?

Vải da bọc nệm ghế sofa:

  • Da thật: Là da được lấy từ những động vật như bò, trâu, sơn dương, cừu. Chi phí cao đi đôi với chất lượng bền đẹp lên tới cả chục năm thậm chí là nhiều thập kỷ. Vẻ đẹp mềm mại, dai chắc chắn, thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà. 

Vải bọc nệm ghế sofa có những loại nào?

  • Da công nghiệp Simili: Có độ bền, chắc, chịu lực tốt, mặt bóng, khá thẩm mỹ để bọc ghế sofa chơi game. Nhiều mức giá từ rẻ, vừa, đến cao cấp hơn. Nhìn chung, simili có vẻ đẹp tương đối giống da thật nhưng mức giá “thân thiện” hơn da thật. 

Vải bọc nệm ghế sofa có những loại nào?

  • Da công nghiệp PU: Có đặc điểm mềm mại nhưng rất bền và đẹp mắt. Được xử lý qua nhiều công đoạn. Có thể sử dụng loại da này để bọc các ghế gaming, ghế sofa game. 

Vải bọc nệm ghế sofa có những loại nào?

  • Da công nghiệp Microfiber: Nhờ công nghệ dệt xuyên kim có thể mô phỏng cấu trúc 3D y như da thật do đó chúng được xếp vào loại cao cấp, chi phí cao hơn hai dòng da công nghiệp trên. Cấu tạo từ những sợi xơ vi mảnh nên nếu không phải là chuyên gia về da cũng khá là khó phân biệt. 

Vải bọc nệm ghế sofa có những loại nào?

CÁC THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN NỘI THẤT SOFA:

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:
CỌ HOME FURNITURE
22/105M Tran Binh Trong
street | Ward 1 | District 5 | Ho Chi Minh City | Vietnam.
Email: cohome.furniture@gmail.com
Tel: 0335 286 495
Website: Co-home.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *