20 Thiết kế nội thất showroom cao cấp | Thiết kế nội thất shop, cửa hàng

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây

20 THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOWROOM CAO CẤP

Thiết kế nội thất showroom đem đến cho bạn một không gian mua sắm chuyên nghiệp, hợp phong thủy. Giúp bạn có thêm cơ hội tiếp đón khách mới, giữ chân khách quen. Nếu bạn đang cần tìm mẫu showroom đẹp nhất, hãy để Cọ Home gợi ý cho bạn 20 ý tưởng thiết kế nội thất showroom cho từng ngành hàng nhé! 

1. VÌ SAO CẦN THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOWROOM?

Nhiều người cho rằng mở showroom, shop hay cửa hàng quá tốn kém trong khi người tiêu dùng hiện nay thích mua sắm online. 

Nhưng điều bất cập của shop online, đó là không cung cấp đủ thông tin về sản phẩm, khách hàng không được trực tiếp thử nghiệm sản phẩm, khách hàng phàn nàn vì chất liệu, màu sắc, chất lượng sản phẩm không như ý…  

Nếu bạn muốn nâng cao giá trị thương hiệu, độ uy tín và tạo ra không gian mua sắm phục vụ nhu cầu khách hàng. Thì những showroom, shop, cửa hàng vẫn là hình thức bán hàng tuyệt vời nhất. Và những mẫu Thiết kế nội thất showroom cho các ngành hàng sau sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho showroom mơ ước của mình. 

Thiết kế nội thất showroom

2. MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOWROOM CHUYÊN NGHIỆP

Dưới đây là những mẫu showroom cho các ngành hàng phổ biến như thời trang, mỹ phẩm, nội thất, đồ gia dụng. Với bố cục sang trọng, gọn gàng và logic. 

Ý tưởng thiết kế showroom nội thất

Showroom nội thất là phòng trưng bày các sản phẩm nội thất. Mọi khách hàng được tận mắt kiểm chứng chất lượng và hình thức của sản phẩm trước khi mua về. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn miễn phí và hướng dẫn sử dụng sản phẩm nếu cần. 

Tại các showroom nội thất như của Cọ Home Furniture, bạn sẽ tìm được những món nội thất vừa đẹp mắt vừa đa công dụng. Như bộ bàn ghế sofa cao cấp, bộ tủ kệ, nội thất nhà bếp, nội thất phòng ngủ, nội thất thông minh, nội thất phòng làm việc… 

Thiết kế nội thất showroom

Một mẫu thiết kế nội thất showroom đồ nội thất đẹp mắt.

Ý tưởng thiết kế nội thất showroom thời trang

Showroom thời trang cần đảm bảo các yếu tố nội thất quan trọng, như hệ thống đèn chiếu, phòng thay đồ, các khu vực trưng bày, khu vực đặt mannequin. Chúng cần được sắp xếp phù hợp theo đặc tính sản phẩm hoặc theo chương trình đặc biệt của thương hiệu. Ví dụ như chương trình giảm giá, ra mắt bộ sưu tập mới…

Thiết kế nội thất show

Showroom trưng bày thời trang váy cưới.

Thiết kế nội thất showroom

Showroom thời trang.

Thông thường, các thương hiệu lớn cần được thiết kế showroom thời trang cao cấp, tương xứng với đẳng cấp và hình ảnh của thương hiệu. Đồng thời phù hợp với hình ảnh của tệp khách hàng mà thương hiệu nhắm đến. 

Các shop thời trang nhỏ có thể chỉ cần thiết kế nội thất cửa hàng với quy mô vừa phải, thuận mắt để giúp khách hàng dễ chọn đồ và bán được nhiều sản phẩm hơn. 

Ý tưởng thiết kế nội thất showroom mỹ phẩm

Dễ dàng nhận thấy các thương hiệu mỹ phẩm ngày càng đầu tư hình ảnh của showroom mua sắm, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Nội thất showroom mỹ phẩm cần được đầu tư hệ thống đèn điện, gương, khu vực trưng bày sản phẩm, khu vực thử nghiệm sản phẩm dành cho khách hàng… 

Thiết kế nội thất showroom

Showroom mỹ phẩm cao cấp, sang trọng Goutal.

Ý tưởng thiết kế nội thất showroom đồ gia dụng

Đồ gia dụng là ngành hàng không thể không mở showroom. 

Showroom, cửa hàng gia dụng cần được thiết kế khoa học, hợp lý. Giúp khách hàng thử nghiệm tính năng sản phẩm, so sánh và nắm được giá cả. 

Nhiều khách hàng thích shopping ở showroom bởi mặt hàng đa dạng, có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm độc lạ mà shop không đăng lên website. Nên lượng sản phẩm bán ra tại điểm bán sẽ nhiều hơn các kênh online.  

3. TIÊU CHÍ THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOWROOM

  • Phân chia bố cục không gian: Khoảng cách giữa mỗi khu vực trưng bày và diện tích cho mỗi khu vực trưng bày phải hợp lý. 
  • Phân chia bố cục không gian showroom.
  • Làm nổi bật tính cách thương hiệu: Mỗi thương hiệu đều có bộ nhận diện, hình ảnh, màu sắc nhận diện riêng, thể hiện qua sản phẩm mà thương hiệu đó bán. Giúp thương hiệu ở lại lâu trong tâm trí khách hàng.
  • Làm nổi bật tính cách thương hiệu.
  • Màu sắc: Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa khác nhau. Lựa chọn màu sắc cho không gian dựa trên ý nghĩa mà thương hiệu muốn gửi gắm. Ví dụ như không gian sang trọng sẽ có trắng – đen, không gian trẻ trung có màu sắc nổi bật, không gian nữ tính thường có màu hồng hoặc pastel… 
  • Màu sắc thể hiện định vị hình ảnh thương hiệu.
  • Ánh sáng: Hệ thống chiếu sáng rất quan trọng, vừa giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm chân thực hơn. Đồng thời giúp nâng tầm đẳng cấp cho showroom. 
  • Công năng hoạt động của đồ dùng nội thất: Cần đảm bảo 100% nội thất sẽ được hoạt động đầy đủ công suất của nó. Tính toán kích thước của đồ vật, tránh việc sử dụng được cái này lại làm vướng víu cái khác. 

Thiết kế nội thất showroom

4. QUY TRÌNH THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOWROOM TẠI CỌ HOME

  • Bước 1:  Khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng, tư vấn cho khách hàng.
  • Bước 2: Phác thảo mặt bằng và ý tưởng trên bản vẽ 2D.
  • Bước 3: Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế trên bản vẽ 3D.
  • Bước 4: Trao đổi với khách hàng. Chỉnh sửa bổ sung.
  • Bước 5: Duyệt hồ sơ thiết kế bao gồm chi tiết nội thất trong showroom. 
  • Bước 6: Thi công. Khách hàng có thể chủ động thi công hoặc để Cọ Home làm đối tác thi công. 

Cọ Home Furniture là đơn vị chuyên nghiệp trong ngành thiết kế nội thất cao cấp. Với những mẫu nội thất đậm chất nghệ thuật. Đem đến cho người ở một cuộc sống giàu giá trị thẩm mỹ. 

Đứng sau Cọ Home là những kiến trúc sư trẻ đầy tài năng, kinh nghiệm và bản lĩnh. Từng đảm nhận các dự án thiết kế và thi công, trang trí nội thất biệt thự, nhà đất, chung cư, căn hộ cao cấp, nhà ống, showroom, văn phòng,…

Theo đó, khách hàng sẽ được: 

  • Tư vấn – thiết kế – sản xuất – thi công lắp đặt nội thất toàn quốc.
  • Thi công trọn gói từ phần thô đến hoàn thiện, trang trí nội thất.
  • Miễn phí tư vấn.
  • Cung cấp nội thất nhập khẩu và nội thất thiết kế cao cấp, được thực hiện trên các chất liệu tuyển chọn như gỗ sồi Mỹ, gỗ óc chó Mỹ, gỗ công nghiệp chống thấm chất lượng cao, da thuộc… đem đến trải nghiệm “chất” trong từng cái chạm.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giải đáp tận tình.
  • Chính sách vận chuyển, bảo hành, đổi trả rõ ràng. 

CÁC THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN THIẾT KẾ NỘI THẤT:

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:
CỌ HOME FURNITURE
92B/17/15 Ton That Thuyet street | Ward 15 | District 4 | Ho Chi Minh City | Vietnam.
Emailcohome.furniture@gmail.com
Tel: 0335 286 495
Website: Co-home.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *