TOP 7 công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM | Thiết kế nội thất cao cấp

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây

TOP 7 CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN TẠI TPHCM

Bạn đang lên kế hoạch hoàn thiện nội thất nhưng chưa tìm được đơn vị thiết kế ưng ý? Vậy thì 7 công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM sau đây là những cái tên có gu thẩm mỹ nổi bật, nhạy cảm với xu hướng nội thất quốc tế. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về mặt công năng và thẩm mỹ cho nội thất nhà bạn. Cùng Cọ Home Furniture tìm hiểu về họ nhé! 

1. CÁC CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN TẠI TPHCM

Sau đây là danh sách 7 Công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM rất đáng để nghe họ tư vấn. Và biết đâu rằng, trong số những cái tên này bạn sẽ chọn ra được một nhà thầu hội tụ đầy đủ yêu cầu mà bạn mong muốn? 

Nội Thất Cọ Home

Nội thất Cọ Home với cái tên rất gần gũi, nhưng là đơn vị chuyên nghiệp trong ngành thiết kế nội thất cao cấp. Với những mẫu nội thất đậm chất nghệ thuật, đem đến cho người ở một cuộc sống giàu giá trị thẩm mỹ. 

Đứng sau Cọ Home là những kiến trúc sư trẻ đầy tài năng, kinh nghiệm và bản lĩnh. Từng đảm nhận các dự án thiết kế và thi công, trang trí nội thất biệt thự, nhà đất, chung cư, căn hộ cao cấp, nhà ống, showroom, văn phòng,…

Theo đó, khách hàng sẽ được: 

  • Tư vấn – thiết kế – sản xuất – thi công lắp đặt nội thất toàn quốc.
  • Thi công trọn gói từ phần thô đến hoàn thiện, trang trí nội thất.
  • Miễn phí tư vấn.
  • Cung cấp nội thất nhập khẩu và nội thất thiết kế cao cấp, được thực hiện trên các chất liệu tuyển chọn như gỗ sồi Mỹ, gỗ óc chó Mỹ, gỗ công nghiệp chống thấm chất lượng cao, da thuộc… đem đến trải nghiệm “chất” trong từng cái chạm.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giải đáp tận tình.
  • Chính sách vận chuyển, bảo hành, đổi trả rõ ràng.

Cọ Home Furniture

CỌ HOME FURNITURE
92B/17/15 Ton That Thuyet street | Ward 15 | District 4 | Ho Chi Minh City | Vietnam.
Emailcohome.furniture@gmail.com
Tel: 0335 286 495
Website: Co-home.vn

Nội thất Thái Công

Nội thất Thái Công là công ty thiết kế nội thất do nhà thiết kế Quách Thái Công sáng lập. Anh là nhà thiết kế người Đức gốc Việt. 

Thái Công đã hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất được 20 năm và đạt được nhiều giải thưởng cao quý như Infinity Award do Hội đồng ICP ở New York – Hoa Kỳ, Sư Tử Vàng ở Cannes – Pháp và giải Đồng do Hội đồng ADC ở Đức vinh danh.

“Tôi luôn mong muốn sáng tạo những không gian nội thất ấn tượng, đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ Âu châu, bền vững với thời gian cho khách hàng Việt Nam trên chính quê hương của mình.” – Thái Công.

Công ty thiết kế nội thất uy tín

THÁI CÔNG INTERIOR DESIGN
Email: info@thaicong.com
Địa chỉ: 215 A1 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nội thất X Home

“Phong cách đến từ tương lai”, “Tâm huyết trong từng sản phẩm”. Đây là những gì nội thất X Home mô tả về mình. 

Với 8 năm (2013-2021) thành lập và phát triển. Đến nay XHOME đã mở rộng quy mô với 10 chi nhánh gồm 11 showroom trải dài khắp 3 miền. 1 văn phòng tại Singapore và sở hữu 6 thương hiệu nổi tiếng cùng ngành. 

Công ty thiết kế nội thất uy tín

NỘI THẤT X HOME
Email: xhome.ptk@gmail.com
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà Orient, 331 Bến Vân Đồn, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nội thất More Home

Nội thất MOREHOME được thành lập từ năm 2009. Là một trong những đơn vị nổi tiếng chuyên về thiết kế nội thất chung cư – thiết kế nội thất biệt thự. 

Sở hữu đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu. Có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề, hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao.

Công ty thiết kế nội thất uy tín

NỘI THẤT MORE HOME
Email: hoan@morehome.vn
Địa chỉ: 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nội thất EKE Interior

Founder của nội thất EKE Interior là kiến trúc sư Tuan EKE. Công ty được thành lập từ tháng 9/2006 và được nhiều người biết đến. 

Từ 2008, EKE chuyển hẳn sang lĩnh vực nhà ở dân dụng. Chuyên thiết kế thi công nội thất nhà ở căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố. 

Ngoài việc cung cấp trọn gói các giải pháp thi công hoàn thiện, cải tạo, xây mới. EKE còn phân phối đồ gỗ nội thất thương hiệu Bentley Designs. Đồ gỗ nội thất theo gói, hoặc đồ món, đặt theo yêu cầu.

Công ty thiết kế nội thất uy tín

EKE INTERIOR
Email: info@ekeinterior.com.vn
Địa chỉ: 172 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nội thất Decox Design

Decox Design được thành lập vào năm 2014 với 6 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất căn hộ chung cư.

Founder và CEO của Decox Design là anh Cao Xuân Hưng. Khởi nguồn và điều hành những kiến trúc sư, người thợ. Để ngôi nhà của bạn có nét sang trọng, phù hợp công năng.

Công ty thiết kế nội thất uy tín

DECOX DESIGN
Email: sale1@decox.vn.
Địa chỉ: Lầu 8 Tòa nhà M-H Building, 728-730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nội thất Ahome

Nội thất Ahome chuyên thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó. Được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ. Lợi thế về đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm lâu năm. Ahome luôn không ngừng phát triển, nghiên cứu. Để mang lại những giá trị sống tốt đẹp nhất cho quý khách hàng.

Công ty thiết kế nội thất uy tín

NỘI THẤT AHOME
Email: ahome8866@gmail.com
Địa chỉ: 704 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

2. TIÊU CHÍ LỰA CHỌN CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT

Yêu cầu về nội thất nhà ở không chỉ dừng lại ở đầy đủ chức năng. Mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, vẻ đẹp ngôi nhà còn giúp gia chủ thể hiện được hình ảnh và gia thế của bản thân. Vậy nên, tiêu chí lựa chọn Công ty thiết kế nội thất của khách hàng cũng trở nên khắt khe hơn. Dựa trên một số tâm lý chung sau: 

  • Quy mô công ty thiết kế nội thất: Thông thường, quy mô công ty càng lớn, đầy đủ bộ phận như kiến trúc sư, kỹ thuật viên, tư vấn viên, kinh doanh,…), showroom, thị trường hoạt động thì quy trình làm việc sẽ chuyên nghiệp hơn.
  • Kinh nghiệm thiết kế: Kinh nghiệm thiết kế lâu năm là một điểm cộng lớn để khách hàng an tâm trao gửi niềm tin. 
  • Ý tưởng và khả năng thấu hiểu và nắm bắt yêu cầu của khách hàng: Đây là tiêu chí bạn có dùng để thể đánh giá một công ty thiết kế nội thất non trẻ. Có thể họ chưa có quy mô bề thế như những công ty lớn. Nhưng cách trình bày và thể hiện ý tưởng sáng tạo, hợp lý có thể sẽ thuyết phục được khách hàng. 
  • Các dịch vụ mà công ty thầu: Dịch vụ thiết kế đa dạng cho tất cả các công trình từ chung cư, biệt thự cho tới nhà ống, showroom, văn phòng, shop & cửa hàng. Ngoài ra, lựa chọn những nhà thầu có cả dịch vụ thi công nội thất và trang trí nội thất uy tín sẽ tiết kiệm thời gian cho khách hàng. 
  • Những đối tác từng làm việc: Đây là một trong những tiêu chí quan trọng giúp bạn đánh giá về chất lượng của một công ty thiết kế nội thất. Càng nhiều dự án được thực hiện thành công và có feedback tốt thì công ty đó càng đáng tin cậy. 
  • Hình ảnh thiết kế trên bản vẽ và hình ảnh thực tế: Từ những hình ảnh trực quan như thế này, bạn có thể kiểm chứng được đơn vị thiết kế có phong cách phù hợp với bạn hay không. 

Với những tiêu chí và TOP 7 Công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP HCM vừa rồi, Cọ Home hy vọng rằng quý khách hàng có thể lựa chọn được một đơn vị thiết kế nội thất đồng hành trong những công trình sắp tới.

Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ Cọ Home Furniture để nhận tư vấn giải đáp nhé! Hoặc điền thông tin và yêu cầu của bạn tại đây. (Lưu ý, mọi thông tin do quý khách hàng cung cấp sẽ được Cọ Home bảo mật danh tính tuyệt đối). 

CÁC THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN THIẾT KẾ NỘI THẤT:

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:
CỌ HOME FURNITURE
92B/17/15 Ton That Thuyet street | Ward 15 | District 4 | Ho Chi Minh City | Vietnam.
Emailcohome.furniture@gmail.com
Tel: 0335 286 495
Website: Co-home.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *