10 ý tưởng sofa da cho từng phong cách thiết kế nhà

Sofa da

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây

SOFA DA

Bạn có tin rằng sofa da hài hòa một cách hoàn hảo với mọi phong cách thiết kế nhà ở không? Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi nhà được trang trí bằng sofa da trong bài viết sau đây. 

Sofa da có thể lấp đầy hồi ức vào một lối kiến trúc cổ điển. Hoặc biến một căn hộ theo chủ nghĩa đơn giản trở nên đẹp tinh tế và sạch sẽ. Nhưng cũng đồng thời biến tấu ngôi nhà popart thêm sống động. Và làm không gian hiện đại có 10 phần đẳng cấp.

Còn rất rất nhiều điều tuyệt vời mà những bộ sofa da có thể làm được. Điều quan trọng, bạn cần lựa chọn những mẫu sofa mang phong cách thiết kế của thời kỳ, chủ nghĩa, chủ đề nào, để ứng dụng một cách hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn. 

1. XU HƯỚNG SỬ DỤNG SOFA DA TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT

2021 vẫn là năm sofa da khẳng định sức bền. Chúng ta vẫn thấy loại nội thất này luôn được ưu tiên chọn cho phòng khách hoặc văn phòng công sở. Những bộ sofa da rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc. 

Được ưa chuộng nhất là những loại ghế sofa mang màu sắc trung tính, nhã nhặn, có thể hài hòa với nhiều lối kiến trúc. 

Bên cạnh đó, sự trở lại của những mẫu sofa cổ điển như sofa tufted, sofa tân cổ điển, với concept trang hoàng nội thất thanh lịch, uy nghiêm và hoài cổ. Cho thấy sức hấp dẫn của nội thất – kiến trúc cổ kính đang ảnh hưởng rất nhiều tới thị hiếu hiện đại.

Sofa hiện đại cũng không kém cạnh về sức hút, bởi hình thức nhã nhặn, sang trọng của nó thích ứng được với mọi không gian. Điều quan trọng là, sofa hiện đại có khả năng sang trọng hóa chính không gian ấy một cách tinh tế. 

2. SOFA DA CHO TỪNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT

Sofa da trong phong cách nội thất hiện đại

Đoạn tuyệt với những yếu tố xưa cũ và phô trương, thiết kế nội thất phong cách hiện đại với các yếu tố chủ đạo: tập trung vào công năng, sạch sẽ, hoạ tiết tinh giản. Kiến trúc nội thất hiện đại giúp cho căn hộ của bạn trở nên đơn giản và làm cho bạn có cảm giác đẳng cấp nhất.

Sofa da

Vì vậy, một bộ sofa da chữ L là gợi ý của Cọ Home với mảng màu trung tính dành cho những ngôi nhà rộng lớn. Chiếc ghế da chữ L có diện tích rất phóng khoáng cho nhiều người ngồi, biến căn nhà của bạn thêm bề thế mà không cần nhiều họa tiết hay đồ trang trí quý hiếm. 

Sofa da

Sofa da trong phong cách nội thất tối giản

Đúng như tên gọi của nó, phong cách thiết kế tối giản tiết chế hết mức đồ vật và màu sắc trong căn nhà. Tập trung làm căn nhà đơn giản từ trong ra ngoài bằng cách tận dụng triệt để sắc trắng hoặc đen, không bị ngăn cách bởi vách ngăn ngay lấp đầy bức tường bằng tranh ảnh.  

Phong cách này sẽ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ nếu bạn lựa chọn sofa phù hợp và bài trí nó thật đẹp mắt. 

Sofa da

Sofa da trong phong cách nội thất đương đại

Hiện đại nhưng không bất biến, mà phong cách đương đại sẽ luôn xê dịch và chuyển động. Điều đó có nghĩa là phong cách đương đại không có nhiều dấu ấn đặc trưng, nó gần như thiên về giải phóng gu thẩm mỹ của người làm nội thất tại thời điểm đó. Cũng giống như phong cách hiện đại, nội thất đương đại đoạn tuyệt hoàn toàn những phong cách trong quá khứ. Bởi vì đương đại = hiện tại + hiện đại. 

Đặc điểm chung của những bộ sofa da mang cảm hứng đương đại đó là sắc màu trung tính mạnh mẽ như xám, xanh thẫm và được bài trí thanh nhã. 

Sofa da

Sofa da trong phong cách nội thất cổ điển

Phong cách nội thất cổ điển bắt nguồn từ nước Pháp thế kỷ 17 và lan tỏa sang các nước châu Âu trong suốt 2 thế kỷ. Cho tới ngày nay, nhiều người vẫn say mê trước vẻ đẹp lộng lẫy của nội thất Pháp cổ nên tạo nên sức sống bền bỉ cho phong cách này.

Sofa da trong căn phòng cổ điển sẽ có nhiệm vụ cộng hưởng với mọi chi tiết, họa tiết, nội thất của căn phòng để toát lên vẻ quý tộc và cực kỳ uy nghiêm. Sofa da

Sofa da trong phong cách nội thất Pop Art

Trẻ trung và đậm tính cách cá nhân, phong cách Pop Art rất phù hợp với giới trẻ hiện đại. Đặc điểm nhận điện của phong cách này là trang trí tường bằng những bức tranh được cách điệu, đó có thể là thần tượng hoặc mang ý nghĩa nào đó với chủ nhà. 

Sofa trong nhà Pop Art nên là những mẫu thiết kế đơn giản.

Sofa da

Sự phát triển của nhiều thương hiệu thiết kế và gia công nội thất sofa da đẹp, cho thấy tham vọng khẳng định vị thế và tay nghề của nghệ nhân Việt Nam. Với mẫu mã, chất lượng cải thiện vượt bậc và hướng về hình thái cao cấp, nhiều thương hiệu nội thất Việt đã – đang – sẽ vươn tầm ra quốc tế.  

Nhu cầu sử dụng nội thất sofa da Việt Nam cũng tăng lên. Do chi phí rẻ hơn dòng sofa nhập khẩu và mẫu mã đa dạng không kém. Các thương hiệu nắm bắt xu hướng nội thất nhanh nhạy, thiết kế phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ và đời sống tinh thần người VN.

Nếu bạn đang cần tìm một thương hiệu uy tín cung cấp nội thất sofa da cao cấp, hãy liên hệ ngay với Cọ Furniture. Thấu hiểu nhu cầu để kiến tạo không gian đáng sống cho khách hàng là cách làm việc của nhà Cọ.

CÁC THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN NỘI THẤT SOFA:

 

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:
CỌ HOME FURNITURE
92B/17/15 Ton That Thuyet street | Ward 15 | District 4 | Ho Chi Minh City | Vietnam.
Email: cohome.furniture@gmail.com
Tel: 0335 286 495
Website: Co-home.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *