Sofa góc nhỏ – thêm không gian, bớt đắt đỏ

sofa góc nhỏ

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây

SOFA GÓC NHỎ

“Nếu biết sofa góc nhỏ hữu ích như vậy tôi đã mua ngay từ đầu”. Rất nhiều người đã tiếc nuối khi không mua kiểu sofa này. 

Sofa góc nhỏ còn được gọi là sofa chữ L. Dáng sofa này thường được bắt gặp trong hầu hết các thiết kế nội thất. Nó cho phép bạn tạo thêm không gian ở những nơi bạn cần. Điển hình là phòng khách khiêm tốn diện tích. 

1. LỢI THẾ CỦA SOFA GÓC NHỎ

Sofa góc nhỏ hay ghế sofa chữ L dành cho những không gian nhà nhỏ, giúp bạn tiết kiệm không gian lại đa công dụng. Chúng thực tế tăng gấp đôi số lượng chỗ ngồi mà không chiếm nhiều không gian hơn so với một chiếc ghế sofa thông thường. 

sofa góc nhỏ

Sofa góc là dạng ghế được thiết kế giống như hình chữ L nằm ngang. Bạn sẽ nhìn thấy thiết kế này rõ nhất khi nhìn từ trên cao xuống.

Thực tế, sofa chữ L không phải thiết kế nguyên mẫu là hình chữ L, mà nó là sự ghép nối của các khối sofa mặt cắt. Những sofa mặt cắt này được thiết kế theo hình dạng khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với không gian nhà của mình. Đồng thời tạo nên những cách sắp xếp vị trí khác nhau. 

Trọng lượng của sofa góc nhỏ cũng không quá nặng. Bạn có thể di chuyển để dọn dẹp hoặc thay đổi lại vị trí của ghế mà không tốn quá nhiều sức. Đó là điểm làm nên sự hấp dẫn của ghế sofa bo góc.

2. CÁC MẪU SOFA GÓC NHỎ TIẾT KIỆM DIỆN TÍCH CĂN HỘ

Bạn đã tìm được mẫu ghế sofa góc nhỏ gọn phù hợp với diện tích căn hộ của mình chưa? Nếu bạn đang lăn tăn về các sự lựa chọn, thì hãy tham khảo những mẫu ghế sau nhé. 

Sofa chữ L 2 chỗ ngồi

Sofa góc nhỏ

Ghế được ghép từ 2 chiếc ghế mặt cắt được thiết kế đồng bộ, phần đệm dài, rộng. Chúng còn có thể trở thành giường ngủ tương đối thoải mái cho bạn. 

Với những căn phòng bé hẹp, thì những chiếc sofa 2 chỗ ngồi sẽ rất hợp lý.

Ghế được ghép từ 2 chiếc ghế mặt cắt được thiết kế đồng bộ, phần đệm dài, rộng. Chúng còn có thể trở thành giường ngủ tương đối thoải mái cho bạn. 

Hình thức của mỗi chiếc ghế mặt cắt tương đương với một chiếc ghế đi văng cỡ nhỏ. Trọng lượng trung bình, không quá nặng để bạn di chuyển và dễ dàng có thêm ý tưởng bài trí ở nhiều không gian khác nhau. 

Sofa góc nhỏ

Ghế sofa với 2 khối ghế có kích thước nhỏ xinh phù hợp cho những căn hộ nhỏ. Nếu phòng khách của bạn khiêm tốn, hãy sử dụng tone màu sáng để tạo hiệu ứng mở rộng diện tích nhé.

Sofa chữ L 3 chỗ ngồi

Sofa góc chữ L 3 chỗ ngồi sẽ phù hợp với những nhà có phòng khách dưới 12 mét. Hãy chọn những chiếc ghế có chiều dài không quá 2m. 

Ngày nay, bên cạnh sự lựa chọn đa dạng về da và vải, những chiếc ghế sofa này còn có nhiều thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách nội thất, từ hiện đại, tối giản, tới đồng quê, dân dã.

Sofa góc nhỏ

Ghế sofa 3 chỗ ngồi có thể đặt ở trong góc để tối đa hóa diện tích. Chúng cũng có thể đặt ở giữa nhà kết hợp với một chiếc bàn nhỏ nhắn ở giữa, tùy thuộc vào sở thích và diện tích cho phép. 

Sofa chữ L 4 chỗ ngồi

Ghế sofa chữ L 4 chỗ ngồi phù hợp với gia đình có 4 thành viên. Hình thức của nó dài hơn những chiếc ghế chữ L chỉ có 2 hoặc 3 chỗ ngồi. Các ghế mặt cắt của sofa chữ L 4 chỗ ngồi được chia nhỏ hơn để bạn có thêm ý tưởng sắp xếp không gian nội thất. 

Sofa góc nhỏ

Ghế sofa góc nhỏ có hình thức tuyệt vời để đặt một bàn cà phê ở giữa. Tạo ra sự ấm áp và quây quần quanh chỗ ngồi, thích hợp để bạn cùng gia đình có những buổi trò chuyện cùng nhau. 

3. KÍCH THƯỚC GHẾ SOFA GÓC NHỎ

Những chiếc ghế chữ L có nhiều kích thước khác nhau, với chiều dài có thể từ 1,5 – 2m cho tới 10 – 12m. Tùy thuộc vào diện tích nhà mà bạn lựa chọn kích thước phù hợp với tỉ lệ các nội thất trong nhà. 

Với những người có diện tích phòng khách khiêm tốn khoảng dưới 20m có thể tìm những chiếc ghế có thông số dưới 2.4m x 1.6m x 80cm. 

Ngoài ra khách hàng cũng có thể chọn kích thước trung bình 2.6m x 1.7m x 80cm hoặc những bộ lớn hơn 2.9m x 1,8m và 3.3m x 1.9m tùy thuộc vào diện tích không gian khác nhau.

Hãy chắc chắn rằng, trước khi đặt mua hoặc thiết kế riêng một bộ sofa góc, bạn sẽ hỏi nhà cung cấp thật kỹ về các thông số. Cọ Home tiếp nhận mọi thắc mắc về kiểu dáng, kích thước, tính năng sản phẩm qua hotline 0335286495. Mục đích giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm vừa vặn nhất với không gian nhà ở, đồng thời để tỉ lệ hoàn đổi bằng 0.  

4. ĐẶT SOFA GÓC NHỎ Ở ĐÂU TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN? 

Đặt sofa chữ L nhỏ gọn sát góc tường, với phần đuôi chữ L nằm ở bên tay trái. Ghế thường được đặt gần ban công để bạn có thể đón ánh nắng tự nhiên vào phòng khách. 

sofa góc nhỏ

Ngoài ra nếu kết cấu nhà của bạn nằm ở hướng ngược lại thì hoàn toàn có thể đặt ghế ở sát góc tường. 

Nếu căn phòng của bạn không ngăn cách giữa nhà bếp và phòng khách, có thể đặt sofa ở giữa trong diện tích phù hợp để không ăn vào diện tích phòng bếp. 

CÁC THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN NỘI THẤT SOFA:

 

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:
CỌ HOME FURNITURE
92B/17/15 Ton That Thuyet street | Ward 15 | District 4 | Ho chi Minh City | Vietnam.
Email: cohome.furniture@gmail.com
Tel: 0335 286 495
Website: Co-home.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *